Linggo, Setyembre 25, 2011

Announcement ni Kumag: Is in A Relationship

Huwag echosero. Hindi ako ang in a relationship.

Mahigit isang taon na akong Single. Pero masaya dahil nabigyan na ng kasagutan ang mga katanungan na matagal nang kumakabog sa mga dingding ng aking bumbunan.

Si Kulafu? Sa pagkakaalam ko, hindi rin siya in a relationship.

Pero ewan. Malay ko ba kung may tinatago siyang pag-ibig--pag-ibig na maaring matagpuan sa kalagitnaan ng isang blackout. Kung anuman ibig sabihin nun, hindi ko rin alam.Huwag mga intrigero't intrigera, mga kuya't mga ate.

Si Kulasa? Hindi ko siya mahagilap.

Maaaring may inspirasyon siya ngayon. Mapa sa itaas ng kabundukan, kasama ang mga ulap sa alapaap. Mapa sa kalagitnaan ng karagatan kasama ang mga tuna na malapit nang hulihin upang ilagay sa lata at maadvertise  nina Papa P at Dong.

Si Kerengkeng?





Ah, Si Kerengkeng... [What's on your mind?]
You and 100 Others like this.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Lakipan ng dalawang (2) pakete ng Maggi Me! instant ispageti of any variant at limangdaang piso bago ipadala.