Lunes, Hulyo 23, 2012

Muling pagkabuhay ni Kulasa

Ang panahon ay tila naiwang naka-fast forward. Mahigit isang taon na nung huli akong sumulat dito. Nakakalungkot na paalam at goodbye ang sumalubong sa akin pero hindi ko sila masisisi. Mahigit isang taon akong nawala at naglaho na parang walang iniwang kasunduan. Nabaling ang atensyon sa kung anu-anong bagay na tila nakalimutan kong magbahagi sa inyo.

Isang taon ang lumipas at kasalukuyan kong tinatanong sa aking sarili, ano ang nagbago?

Totoo na sa loob ng isang taon maraming pwedeng magbago.Maraming bagay sa ating buhay ang hindi permanente. Sa loob ng oras, araw, linggo, o buwan eh madami ang nangyayari. Pwedeng mawalan ng trabaho. Magiba ng prioridad sa buhay. Magkaroon ng bagong kaibigan. Ma-in love sa bagong nilalang. Magpalit ng paboritong sapatos. Magkaroon ng bagong cellphone. Magdelete ng facebook account. Gumawa ng bagong facebook account at marami pang iba. Kung iisa-isahin ko lahat ng nagbago sa aking buhay marahil di na ako matatapos. Kung kaya't nais kong isipin na konstant ang pagbabago sa aking buhay kaya't sa kabuuan tila wala naman talagang nagbago.

Ako pa rin si Kulasa na hibang sa pag-ibig. Handang ibahagi ang kaibuturan ng aking damdamin. At sa pagkakataong ito, sana samahan niyo pa din ako sa pagtuklas ng iba't ibang damdamin ng buhay. :)

Muling nagbabalik,

Kulasa

1 komento:

  1. Welcome back Kulasa. na-miss ka ng buong sangkabulastugan. :)

    - Kumag (napadaan lamang)

    TumugonBurahin

Lakipan ng dalawang (2) pakete ng Maggi Me! instant ispageti of any variant at limangdaang piso bago ipadala.