Huwebes, Hulyo 26, 2012

WANTED: Soulmate ni Kulasa


Nagbabasa sa internet ng biglang nakalimutan ko ang aking binabasa at biglang napaisip sa lyrics ng kantang ito. 


"Who doesn't long for someone to hold
Who knows how to love you without being toldSomebody tell me why I'm on my ownIf there's a soulmate for everyone"
Arrrruuuuuruuuyyyyyyy.
Ang sarap kantahin ng part na ito with all my feelings. Swak na swak sa kadramahan ng estado ng aking puso. Obviously, wala akong boyfriend sa kasalukuyan. FYI: NBSB ako. No wonder kung bakit F na F ko ang kanta. Ikaw ba naman ang naghihintay for 20++ years eh. Hindi ba at mapapahiyaw at sigaw ka din sa kantang Soulmate ni Natasha Bedingfield. Ang masaklap nga lang, kahit anong ngawa at hiyaw ko eh wala namang sagot sa kadramahan ko kundi ang manalangin at maghintay na parating na siya. 
Kung iisipin, sa tinagal-tagal kong single eh bakit biglang ngayon pa akong naginarte. May sagot ako dyan. Ito ay dahil kelan lang ay inakala kong si Friend A ay na-fafall na sa akin. Paunti-unting naging close kami. Hanggang sa naging super friends na daig pa ang 7/11 sa pagiging 24/7 magkausap mapa-text o chat. Nag-eenjoy ako sa kanyang company at kahit papano ay naramdaman kong unti-unti na akong nagkakagusto sa kanya. May yakap at holding hands etc. na naganap ng mga iilang beses. Sa isip-isip ko nun, "YES! THIS IS IT" ng biglang 
KABOOM!  
Sabi niya crush niya si Girl A. Gusto niyang yayain manood ng sine si Girl A.Gusto niyang pumorma kay Girl A.Gusto niyang ligawan si Girl A.
AMPOOOOOTAAAAAHH
Hindi pala. Trip lang niya mag-hug at humolding hands. 
Parang nalugi ako ng bongga. Buti na lang hindi pa ako sumusugal ng 100% sa aking feelings kung hindi, hindi ko talaga alam kung saan ako pupulutin ngayon. Feeling ko talaga nadaya ako. Daig pa sa biktima ng dagdag bawas. Masakit. Ang pinakamasaklap sa lahat, ni-minsan hindi siya nagka-lakas ng loob na pagusapan lahat ng nangyari. Patay malisya lang si Kuya. Kebs kebs sa akin. 
Kapag minamalas ka nga naman. Kaya talagang hiyaw lang ang magagawa ko. Nagsusumigaw ang puso kong asan ka na??? Naghihintay sa lalakeng hindi ko kelangan hulaan ang nararamdaman sa akin dahil kaya niyang sabihing "Gusto kita" "Mahal kita" "Pwede bang tayo na?" etc.
Kung kaya't sa susunod, hindi ako pwede magpakabulag sa kasabihang 
ACTIONS SPEAK LOUDER THAN WORDS. ULUL!
HINDI RIN. HINDI TALAGA. MAY MGA BAGAY NA KELANGAN SINASABI PARA KLARO. 
KAYA ETO SINASABI KO NA! WANTED: SOULMATE NI KULASA
--Kulasa

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Lakipan ng dalawang (2) pakete ng Maggi Me! instant ispageti of any variant at limangdaang piso bago ipadala.