Martes, Marso 22, 2011

Panimula ni Kulasa: Sino ako?

Kulasa ang itawag mo sa akin. Isang dalagang taimtim na naniniwala sa kapangyarihan ng pag-ibig. Pupunan ko ng emosyon ang inyong puso sa pamamagitan ng mga kwentong papakaw sa inyong damdamin. Ihahatid ko ang mga kwentong kilig at kirot na nangyayari sa pang araw-araw nating pamumuhay. Umaasa ako na sana sa mumunti kong paraan ay maipaabot ko sa inyo ang mensaheng: Hindi ka nag-iisa. Samahan niyo akong tuklasin ang pasikot-sikot ng ating damdamin. Mapa-usapang crush, jowa, syota, best friend, idol, boyfriend, girlfriend, kaibigan, kaklase, asawa, kabit, nanay, tatay, ate, kuya, manong, manang, at di kakilala, lahat ng may kinalaman sa damdamin ating tatalakayin. Buksan ang inyong puso at ilabas ang dinaramdam at panigurado giginhawa ang pakiramdam mo. Dahil para kay Kulasa, hindi korny ang maging cheesy! At panalo ang emooo!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Lakipan ng dalawang (2) pakete ng Maggi Me! instant ispageti of any variant at limangdaang piso bago ipadala.